| Bà bầu uống dầu cá, con sinh ra ít bị chàm |
|
| Thứ tư, 01 Tháng 2 2012 10:18 |
|
Lúc mang bầu, bà mẹ uống omega 3 thì nguy cơ bị chàm ở trẻ khi chào đời giảm đến 36%, theo nghiên cứu mới đây của Anh. Theo The Mirror, nghiên cứu có sự tham gia của gần 2.400 phụ nữ. Kết quả cho thấy, dầu cá có thể giảm nguy cơ trẻ bị bệnh eczema (hay còn gọi là bệnh chàm) một cách đáng kinh ngạc. Không những thế, nguy cơ dị ứng với trứng gà của trẻ cũng giảm đến 50%.
Tiến sĩ Alex Richardson, Đại học Oxford (Anh) cho biết, việc bổ sung axít béo omega 3 cũng có thể giảm một cách đáng kể nguy cơ đẻ non và trẻ sinh ra nhẹ cân Các tin mới hơn:
Các tin cũ hơn:
|



